വരവ് :



Friday, August 7, 2015

നിഷ്ക്കളങ്കൻ

കുളിച്ച്‌ വന്നിട്ട്‌ തല തുവർത്തിക്കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ പെട്ടന്ന് ഞാൻ ഞെട്ടി
ദൈവ മേ....ചെവികേക്കണില്ല!!
ഒരു ശബ്ദവുമില്ല!!
തൊട്ട്‌ ‌ മുന്നിലിരുന്ന് ധ്രുവ്‌ ഇന്നലെ വാങ്ങിച്ച ടോയ്‌ ട്രെയിൻ കൊണ്ട്‌ കളിക്കാണ്‌..... ഇന്നലെ രാത്രി അതിന്റെ ഥക്‌ ഥക്‌ എന്ന തുളച്ച്‌ കയറണ ശബ്ദോം ചൂൂൂൂ എന്ന ചൂളം വിളിയും കേട്ട്‌ ധ്വനി ഞെട്ടിയെണീറ്റ്‌ കരഞ്ഞതാണ്‌.....ഉറങ്ങിക്കഴിഞ്ഞാൽ ഇടത്തരം വെടിക്കെട്ടോ റിക്റ്റർ സ്കയിലിൽ ആറോ അതിൽ ത്തഴേയൊ ഉള്ള ഭൂകമ്പമോ ഉണ്ടായാൽ പോലും ഉണ്ണി വാവാവോ പാട്ടിന്റെ മൂഡിലെടുക്കണ ലവൾ ഈ ടോയ്‌ ട്രയ്നിന്റെ കർണ്ണ ക ഠോരമായ ശബ്ദം കേട്ട്‌ ഇന്നലെ എട്ട്‌ ദിക്കും പൊട്ടുമാറ്‌ അലറിക്കരഞ്ഞതാണ്‌....
അത്ര വലിയ ശബ്ദം ആണ്‌ എനിക്കിപ്പോ മിസ്സായിരിക്ക്യണേ.....
ചെവിയിൽക്കയറിയ വെള്ളം തുടച്ച്‌ മാറ്റാനുപ യോഗിച്ച ബഡ്സ്‌ ഞാൻ ഒന്നൂടി നോക്കി!! ഇനിയിപ്പോ കർണ്ണപുടം എങ്ങാനും പൊട്ടിയതാവ്വോ??
ഒരു ശബ്ദവും കേൾക്കാതെ ജീവിക്കുന്നതിനെ ക്കുറിച്ച്‌ ഇന്ന് വരെ ആലോചിച്ചിട്ടുപോലുമില്ല......ആ വിധി ഇതാ വന്നിരിക്കുന്നു...
"ശ്രീീീീ!!!!!!"
അകത്തുള്ള മുഴുവൻ ഓക്സിജനും കാർബൺ ഡ യോക്സൈഡും തീരുന്നത്‌ വ രെ ഞാൻ നീട്ടി വിളിച്ചു.....കിച്ചണിൽ നിന്നും നേരിട്ട്‌ ബെഡ്‌ റൂമിലെത്തിയ ശ്രീ കയ്യിൽ ദോശ മറിച്ചിട്ട്‌ കൊണ്ടിരുന്ന തവിയുമായാണ്‌ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടത്‌....മാജിക്‌ വാന്റേന്തിയ മാലാഖ യെ പ്പോലെ!!
"എനിക്ക്‌ ചെവിക്കേക്കണില്ല ശ്രീ....ബഡ്‌സ്‌ ഉപ യോഗിച്ചപ്പോ ഇയർ ഡ്രം പൊട്ടിയതാണെന്ന് തോന്നുന്നു!!!"....എനിക്ക്‌ ഒന്നൂടി ഒച്ച വക്കണ മെന്നും ഉറ ക്കെ ക്കരയണം എന്നും തോന്നി....പ ക്ഷേ അതിനു മുൻപേ
"ഞാൻ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്‌ എത്‌ നേരവും ഇയർ ബഡ്‌ സ്‌ ഇട്ട്‌ ചെവിയിൽ തിരിക്കരുതെന്ന്....ഒരൊന്ന് വരുത്തി വച്ചിട്ട്‌ "... എന്ന് ശ്രീ പറയുന്നത്‌ ഞാൻ വ്യക്തമായി കേ ട്ടു!
അപ്പോ സംഗതി കേൾക്കണുണ്ട്‌..."ശ്രീ ഇപ്പോ കേൾക്കാം...." ‌
ന്ന് പറഞ്ഞതിന്‌ മറുപടിയായി "കാലത്ത്‌ന്നെ ഒരോരൊ...." എന്ന് തുടങ്ങുന്ന എന്തോ ഡയലോഗ്‌ പറഞ്ഞു ഓഫ്‌ ടൂ കിച്ചൻ എന്ന സ്റ്റാറ്റസിട്ട്‌ ശ്രീ ഓഫ്‌ ലയിനായി ..
അപ്പോ ടോയ്‌ ട്രെയിന്റെ ശബ്ദം മാത്രാണ്‌ മിസ്സിംഗ്‌.... അത്‌ കൊടുത്തിട്ട്‌ അര മണിക്കൂറായില്ല അതിന്‌ മുൻപേ സാധനം ലവൻ മ്യൂട്ട്‌ ചെയ്തിരിക്കുന്നു..
ഡാ....എവിടെ ഇതിന്റെ ശബ്ദം??
"ശംഭം??" ട്രെയിനിൽ നിന്നും തലയുയർത്തി ധ്രുവ്‌ കൊസ്റ്റ്യൻ കൺഫേം ചെയ്തു...
യെസ്‌ ...ആ പ്പറഞ്ഞ സാധനം എവിടെ??
"ദാ.... ദവിടെ....." ലവൻ വർക്ക്‌ ഏരിയയിലേക്ക്‌ വിരൽ ചൂണ്ടി.
സ്പീക്കർ അഴിച്ച്‌ അങ്ങോട്ട്‌ എറിഞ്ഞിരിക്ക്യയാണ്.

"എവിടെ???"
ധ്രുവ്‌ ഓടിച്ചെന്ന് വർക്ക്‌ ഏരിയയിൽ നിന്നും ഒരു ചെറിയ ബക്കറ്റ്‌ എടുത്തോണ്ട്‌ വന്നു....
ദാ ഇതിനകത്തുണ്ടച്ചാ...
ഓഹോ സ്പീക്കർ അഴിച്ചു അതിനകത്തിട്ടു കാണും.....
ഞാൻ നോക്കി.....
അര ലിറ്ററോളം വെള്ളമുണ്ട്‌.....പ ക്ഷേ സ്പീക്കറൊന്നും കാണാനില്ല...
ഇതിൽ കാണാനില്ല ല്ലോഡാ.....
"ഞാൻ ട്രെയിൻ കഴുകീപ്പോ ശമ്പം അതില് പോയിട്ട്‌ കാണണില്ലാച്ചാ....."
ലവൻ സാധനം വെള്ളത്തിൽ മുക്കി സ്പീക്കർ നശിപ്പിച്ചതാണ്... എന്നിട്ടും ‌കിളിപോയ ഗെറ്റപ്പിൽ നിന്നിരുന്ന എന്നെ നോക്കി ധ്രുവ്‌ നിഷ്കളങ്കനായി!!

4 comments:

സുധി അറയ്ക്കൽ said...

ഹാ ഹാ ഹാാ.കൊള്ളാം.

വീകെ said...

ങും... കൊള്ളാം...

കല്ലോലിനി said...

ഹ ഹ ഹാ കൊള്ളാമല്ലോ....!!!

Shahid Ibrahim said...

ശബ്ദ മലിനീകരണം ഓഴിവാക്കാൻ പരീക്ഷണം ന ടത്തി യ കുഞ്ഞു ശാസ്തൃജ്ഞനെ നിങ്ങൾ തീറിച്ചറിയാതെ പോയി